Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To Me

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To MeChưa Sub Năm: 2023

một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn. Họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoàng.

Chiến Tranh Băng Đảng Sonatine.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Aya Kokumai,Tetsu Watanabe

Chiến Tranh Băng Đảng SonatineChưa Sub Năm: 1993

Một nhóm yakuza từ Tokyo được cử đến Okinawa để giúp giải quyết một vụ xung đột giữa các băng đảng với nhau. Cuộc chiến ngày càng leo thang và vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Mẫu Người Của Bạn A Case Of You.Diễn Viên: Peter Dinklage,Evan Rachel Wood,Sam Rockwell

Mẫu Người Của Bạn A Case Of YouChưa Sub Năm: 2013

câu chuyện về nhân vật nhà văn trẻ cố gắng gây ấn tượng với một phụ nữ mà mình thích bằng cách tạo một tài khoản ảo trên Facebook với một hồ sơ lý lịch với những tiêu chuẩn mà cô gái này thích. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên rắc rối khi người phụ nữ ấy đã đem lòng yêu anh thật

Giữa Tâm Dịch Songbird.Diễn Viên: Peter Dinklage,Evan Rachel Wood,Sam Rockwell

Giữa Tâm Dịch SongbirdChưa Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai gần, bộ phim đặt ra một trường hợp giả tưởng khi vi-rút Corona biến đổi và gây ra đại dịch COVID-23. Chuyện phim xoay quanh Nico, một nhân viên giao hàng có khả năng miễn nhiễm với vi-rút và Sara, cô bạn gái xinh đẹp đang sống cách ly tại nhà. Sau khi bà của Sara mất, cô có khả năng đã bị nhiễm bệnh và sắp bị trục xuất khỏi tư gia.

Dấu Tích Sát Thủ Off-Piste.Diễn Viên: Nathan Bevan,Stewart,Lily Caines,Antony Meadley

Dấu Tích Sát Thủ Off-PisteChưa Sub Năm: 2016

về một cựu binh Mỹ sau khi về hưu, ông quay về Pháp với hy vọng có được cuộc sống yên bình, thế nhưng mọi thứ dường như bị đảo lộn khi dấu tích của ông đã bị lộ và cuộc săn lùng lại bắt đầu.

Xem Phim Trưởng Thành - Ballast Chưa Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người mẹ độc thân và cuộc đấu tranh con trai khổng lồ này của mình để tồn tại trong một thị trấn nhỏ mississippi delta hành vi bạo lực đẩy họ vào thế giới của một chủ cửa hàng đường cao tốc bị tàn phá tình cảm đánh thức cơn giận dữ của một cuộc xung đột cay đắng và lâu dàitrưởng thành,xem phim trưởng thành,download trưởng thành,xem online trưởng thành hd,xem trưởng thành nhanh,tai phim trưởng thành,ballast,xem phim ballast,download ballast,xem online ballast hd,xem ballast nhanh,tai phim ballast,micheal j smith sr,jimmyron ross,tarra riggs